Home » » Bí quyết chọn mua giường ngủ đẹp

Bí quyết chọn mua giường ngủ đẹp

Written By Unknown on Thứ Hai, tháng 6 02, 2014 | 09:52

Một chiếc giường ngủ hợp phong thủy thực chất khôn cùng đơn giản , không hề cầu kỳ giống với suy nghĩ của nhiều người.

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong cuộc sống của con người. Điều nay nghe có vẻ hơi to tát nhưng nó tuyệt đối chính xác. Bởi vì , giường ngủ là món đồ độc nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi con người.

Vai trò của phong thủy giường ngủ và phòng ngủ liên đới đến sức khỏe , trạng thái tâm lý , hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối giao tiếp. Vì thế , đầu tư một chiếc giường tốt , hợp phong thủy cũng Ấy là đầu tư cho hạnh phúc của chính mình.

Vậy , một chiếc giường được đánh giá là hợp phong thủy cần tụ hội những yếu tố gì? Dưới đây là tất thảy những lời khuyên chân thực hơn nhất giúp bạn chọn mua được chiếc giường không chỉ bằng lòng mà còn tốt về mặt phong thủy.

1. Phong cách và chất liệu

xác định kích thước chiếc giường đúng với nhu cầu sử dụng khá đơn giản nhưng còn Sự tình phong cách và chất liệu thì sao? Liệu chúng tôi có nên mua một chiếc giường gỗ hoặc chiếc giường có thứ đầu giường làm bằng kim loại trông thật bắt mắt hay không?



ngày nay , không khó để tìm những mẫu giường đẹp và phong cách nhưng theo phong thủy , một chiếc giường hoàn hảo lại rất đỗi đơn giản và chỉ cần Có sẵn hai yếu tố sau đây:

- Thứ nhất , chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ là gỗ.

- Thứ hai , dù được thiết kế với kiểu dáng , phong cách nào thì chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới - Ấy là gầm giường và luôn thông thoáng.

Lý do giường ngủ cần có chiều cao hợp lý so với sàn nhà là để đảm bảo sự thăng bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy. Nói chung , những chiếc giường phối hợp thêm ngăn rút tủ bên dưới giúp lưu trữ đồ đạc được đánh giá là cực xấu theo phong thủy. Bởi vì năng lượng cần phải lưu thông khắp cơ thể bạn khi ngủ và quá trình chuyển động này sẽ bị chặn đứng nếu gầm giường bị bịt kín lại.

2. Đầu não giường

Đầu giường tốt là yếu tố buộc đối với một chiếc giường hợp phong thủy. Bởi lẽ , trong lúc ngủ , cơ thể con người chìm sâu vào quá trình hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng. Vì thế , thứ đầu cần có điểm tựa vững chắc , được gác canh và cất nhắc giống như phần lưng cần điểm tựa nếu ngồi trên ghế trong một thời đoạn dài.

Đầu giường tối ưu nên làm bằng gỗ hoặc bọc đệm , tức thị có thành phần rắn chắn mang lại sự an toàn cho thứ đầu lúc ngủ. Ngoài ra , đầu giường càng nhẹ càng tốt và đừng nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng những thanh kim loại , giá dụ như sắt... Đơn giản vì chúng tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên thứ đầu trong lúc ngủ.


3. Đệm trải giường và màu sắc chăn gối

Đệm trải giường cũng là một yếu tố quan trọng vì nó xúc tiến sự nghỉ ngơi và đem lại những giấc Ngủ say Ngày ngày cho con người. Ban đêm bạn Ngủ say bao nhiêu thì ban ngày sức khỏe của bạn sẽ tốt bây nhiêu , đây là điều dễ hiểu.

Nếu dành thời gian tìm hiểu thì bạn rất dễ rơi vào trạng thái bối rối vì có lan tràn thặng dư mẫu đệm trải giường khác nhau trên thịt. Thế nên , cần đưa ra tuyển trạch khôn ngoan khi chọn mua đệm trải giường.

Không nên mua những chiếc đệm đã qua sử dụng vì theo phong thủy nó tượng trưng cho năng lượng cũ , không hề tốt đẹp.

Màu sắc tối ưu dùng cho chăn gối… Ấy là những gam màu da , có thể phối hợp với các màu sắc yêu thích khác. 

1 nhận xét:

  1. Thiết kế nội thất phòng ngủ quan trọng nhất là việc lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp. Nhờ bí quyết của bạn mà mình đã có thêm lựa chọn cho gia đình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo: Những vị trí xấu không nên kê giường ngủ

    Trả lờiXóa

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh