Home » , » 3 mẫu sofa đanh đá thích hợp cho phòng khách chật

3 mẫu sofa đanh đá thích hợp cho phòng khách chật

Written By Unknown on Thứ Bảy, tháng 5 31, 2014 | 14:31

Với   3 mẫu sofa   này nó có khả năng biến hóa mau chóng thành nhiều loại khác nhau như 1 bộ ghế sofa êm ái và cũng có khả năng thành giường ngủ không bị gò bó nhưng lại không chiếm nhiều diện tích của phòng khách.
Thiết kế sofa   này là 1 trong nhiều ví dụ cho sự biến hóa trong phong cách sống với nội thất đanh thép nhưng rất dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý. Bộ ghế sofa này có gối , tay dựa và tủ gỗ. Lương theo nhu cầu sử dụng , bạn có khả năng sắp đặt nó thành ghế đơn , bộ ghế băng hay giường ngủ hoặc 1 loại nội thất nào mà bạn thích.

Bộ Ghế Salon đương đại Giảm Giá Tại TP.HCM
Mẫu   ghế sofa   dưới đây còn có khả năng Hình thành giường đôi , giường đơn và ghế chữ L. Bộ ghế này được thiết kế rộng thân giúp nó chứa được nhiều đồ hoặc vật dụng cá nhân chủ nghĩa mà chỉ trong gia đình mình mới biết. Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng khách nhỏ.
Bộ Ghế Salon Màu Trắng Mẫu Đẹp K851
Bộ Ghế Salon Màu Trắng Mẫu Đẹp K851
Một loại ghế sofa nữa là nó có dạng chân nhất quyết nhưng nó rất đanh thép , chỉ với 1 thao tác nhỏ là xoay phần đệm phía trên là nó sẽ thành 1 chiếc giường đơn hoặc đôi dễ dàng.

Ghế Sofa Da Bọc Vải Cao Cấp Rẻ Đẹp
Ghế Sofa Da Bọc Vải Cao Cấp Rẻ Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh