Home » , » Thay dung mạo long lanh cho phòng khách với giá thấp

Thay dung mạo long lanh cho phòng khách với giá thấp

Written By Unknown on Thứ Năm, tháng 5 22, 2014 | 16:33

Đã đến lúc phải làm mới phòng khách rồi nhưng có cách nào để làm điều đó đạt hiệu quả như ý muốn mà không tốn kém không? Câu phúc đáp là có.
Trước: trống trải và sống lạnh lẽo
Diện tích phòng khá rộng nhưng không được tận dụng một cách hiệu quả , khiến căn phòng trông trống trãi , thiếu sự ấm cúng.


Sau: giàu có lịch sự , đầm ấm , tận dụng được hôn gian sẵn có
Sau vài bước sửa chữa giản đơn , căn phòng có dung mạo khác hẳn , trông giàu có lịch sự , đầm ấm hơn đồng thời tận dụng được hôn gian sẵn có.
Sơn tường màu xanh dịu mát
Màu xanh nước biển giúp căn phòng trông sáng sủa hơn so với màu ghi ban sơ. Bên cạnh đó , màu xanh này cũng đem lại cảm giác dịu mát cho căn phòng.
sắp đặt lại bộ sofa
sắp đặt lại đồ đoàn là mọt trong những cách mau chóng mang lại sự tươi mới mau chóng cho căn phòng. Chuyển ghế sofa quay lưng vào tường , còn ghế lẻ thì quay đối diện với ghế sofa. Cách sắp đặt này tạo sự thoáng khí cho căn phòng.
Treo rèm cửa cùng gần tông màu tường
Lắp rèm để cửa chính và cửa sổ trông đẹp mắt và đầm ấm hơn. Bên cạnh đó , rèm cửa cũng giúp tạo sự riêng tây khi cần.
kiệm ước tiền bằng cách làm mới bộ sofa
không cần phải tốn tiền mua bộ sofa khác , chỉ cần tận dụng bộ sofa vốn có và làm mới chúng , bạn đã có được bộ sofa mới mẻ. Cách giản đơn nhất để làm mới nó là hãy sử dụng gối màu sắc để trang hoàng. Bạn có khả năng chọn gối nhiều màu khác nhau nhưng nếu muốn tạo sự đồng nhất với căn phòng , bạn nên chọn một số gối trong số đó có cùng tông màu với tường.
Bọc lại ghế lẻ bằng hoa văn cùng tông màu với màu tường và màu gối.
trang hoàng mảng tường phía trên ghế sofa
Thường thì mảng tường phía trên ghế sofa được trang hoàng bằng tranh ảnh nhưng bạn có khả năng tạo ra một sự khác lạ cho căn phòng bằng cách treo gương to. Chiếc gương này vừa có hiệu quả trang hoàng vừa làm tăng không gian ảo cho căn phòng.
Đặt bàn gỗ trang hoàng giữa hai cửa sổ
Để khoảng không gian nối giữa hai cửa sổ của căn phòng trông sinh động và bớt trống trải , bạn hãy đặt một chiếc bàn nhỏ xinh , trên đó bày các đồ vật trang hoàng đẹp mắt như khung ảnh , lọ hoa , tranh ảnh...

Bên cạnh đó bạn có khả năng đặt thêm hai cái ghế nhỏ cũng bằng gỗ có gối tựa cạnh cái bàn mà khi cần , bạn có khả năng ngồi đó ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ.

Thêm lọ hoa cho căn phòng thêm sinh động

Nhưng lọ hoa sẽ  đem đến sinh khí và sự sinh động cho căn phòng. Hãy đặt hiếc bàn nhỏ bên cạnh ghế sofa và đặt lọ hoa trên đó. Ngoại giả , trên bàn cũng sẽ có một lọ hoa na ná. Chọn sắc hồng để tạo điểm nhấn cho căn phòng và giúp nó nổi trên nền màu xanh chủ đạo. 
Theo afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh