Home » , » 10 tuyệt chiêu thiết kế phòng khách cực đỉnh

10 tuyệt chiêu thiết kế phòng khách cực đỉnh

Written By Unknown on Thứ Sáu, tháng 5 23, 2014 | 11:03

Sử dụng những ý tưởng thiết kế phòng khách dưới đây để làm cho căn phòng của bạn trở nên không gian không bị hạn chế , lý tưởng cho những cuộc tụ tập của gia đình và bạn bè.

1. Chọn màu sắc theo hiệu quả mà chúng mang lại


Những màu sắc bạn chọn cho bạn phòng khách sẽ có tác động đến một điều gì đó đến thể trạng mà khách hay chính bạn cảm thấy trong không gian. Màu sắc có thể tiếp sinh lực hoặc tạo ra sự nghỉ ngơi , điều đó tùy thuộc vào cường độ biểu hiện , và những sắc thái rét mướt hay sảng khoái mà phòng khách toát lên.

Màu xanh nhạt và màu trắng khiến cho phòng khách Đường bằng phẳng này mang đến cảm giác thái bình , thoáng mát và thích hợp cho một cuộc tụ hội tao nhã. Một tấm thảm trung tính dưới chân làm ấm không gian và giữ cho những tông màu sảng khoái trong phòng được cân bằng.

2. Tuyển trạch cách trang trí tường biểu hiện được phong cách



Theo truyền thống , bức tường phòng khách được bài trí phức tạp hơn hoặc chính thức hơn so với các phòng khác vì đó là một không gian công cộng có lưu lượng lớn. Để làm cho căn phòng biểu hiện được cát cánh của bạn , hãy tuyển trạch một loại giấy dán tường hoặc rèm cửa phản ảnh được phong cách của bạn.

Các bức tường trong căn phòng này đã được khoác lên một bản in sang trọng. Công hiệu lập tức là nó mang lại sự rét mướt và một cái nhìn cổ điển cuốn hút.

3. Thêm cát cánh cho căn phòng với cấu trúc Trimwork



Trimwork phục vụ những mục tiêu thực tế , bao gồm các đường nối nơi sàn nhà và trần nhà kết nối các bức tường và tương trợ cấu trúc xung quanh các lỗ hở. Tuy nhiên , những yếu tố phục vụ này cũng phải biểu hiện được mục tiêu thẩm mỹ. Phong cách của trimwork giúp cho nhà của bạn một cái nhìn dị biệt , dù là cổ điển , hiện đại , đại chúng hay khu vực…

Các thanh rầm trên cửa và cửa sổ , phần mái đua ra tạo chiều sâu và một trần nhà hình vòm phối hợp với không gian màu trắng sạch sẽ đã tạo cho phòng khách một vẻ đẹp tinh tế.

4. Chọn phong cách sàn hoàn toàn dễ chịu



phù hợp với chức năng công cộng của phòng khách , bạn nên tuyển trạch một loại sàn cung cấp sự hoàn toàn dễ chịu dưới chân , song song như là một cách tạo ra tuyên bố thiết kế. Tấm thảm sàn này đặt nền móng cho sự pha trộn tinh tế của hoa trên gối trang trí và sọc kẻ trên rèm cửa.

Nếu bạn muốn có một không gian nhẹ nhàng , hãy chọn mặt sàn trung tính để chuyển sự tập kết vào các đồ nội thất hay chi tiết nghệ thuật. Sàn gỗ cứng với những tấm thảm nhỏ vận dụng cho từng khu vực ấn độ dương chức năng là tuyển trạch phổ biến của nhiều gia chủ , ngoài ra có gạch men hay gạch đá…

5. Tạo ra tâm điểm




Một tâm điểm trong phòng khách sẽ cuốn hút sự để ý của công chúng. Một lò sưởi là một tiêu điểm thiên nhiên , tượng trưng cho sự ấm cúng , đoàn tụ , nhưng trong hầu hết các không gian sống thì góc giải trí truyền hình thật sự là trung tâm của sự để ý. Để tránh sự cạnh tranh xung đột giữa chúng bạn cần khéo tuyển trạch phụ kiện để tạo những góc đậm nhạt. Ngoài ra thì một phong cảnh hay góc nhìn đẹp của nghệ thuật cũng có thể phục vụ như một tâm điểm của căn phòng.

Ở đây , lò sưởi đã trở thành trung tâm trong phòng khách này và nó biểu hiện được cái là nhìn đơn giản mà sang trọng.

6. Sắp xếp nội thất cho khu vực ấn độ dương ngồi trò chuyện hoàn toàn dễ chịu



Phòng khách là phòng sinh hoạt chung , bởi thế nên sử dụng , sắp xếp nội thất để xúc tiến những cuộc hội thoại cũng như tương tác. Kéo những chiếc ghế ra khỏi bức tường và sắp xếp chúng đối mặt với nhau.

Nếu bạn có một phòng khách Đường bằng phẳng , bạn có thể chia nó thành hai nhóm Nói chuyện cho một cảm giác thân mật mà cũng hoàn toàn dễ chịu hơn. Ghế và ghế thấp có thể được ghép vào nhóm khi cần chỗ cho một nhóm đông hơn , cho phép bạn mở mang vòng tròn hội thoại mà vẫn giữ được sự thân mật.

7. Kế hoạch Soi rõ tốt



Ánh sáng trong phòng khách nên hướng tới việc tạo ra một tâm trạng hoàn toàn dễ chịu , nghỉ ngơi. Mục tiêu là thiết kế các lớp ánh sáng và vịt bầu các nguồn ánh sáng sao cho chúng hình thành một khoảng hình tam giác để đảm bảo phân phối Soi rõ tốt.

Đèn bàn tập kết ánh sáng sẽ khuyến khích công chúng ngồi xuống và nghỉ ngơi. Các vòng cung chồng chéo của ánh sáng xung quanh khu vực ấn độ dương chỗ ngồi thay vì trên các bức tường cũng là một cách khéo gửi tin nhắn “Hãy ngồi xuống!”.

8. Tuyển trạch rèm cửa phù hợp với phong cách




Rèm cửa tuy chỉ là phụ kiện nhưng đôi khi lại là yếu tố quyết định phong cách chu toàn cho căn phòng. Ngoài sắc thái biểu hiện hay màu sắc góp phần biểu hiện phong cách thiết kế thì chất liệu có thể chặn sáng cung cấp bảo mật khi mong muốn.

9. Thiết kế một trung tâm giải trí tiện lợi



Nếu bạn phòng khách cũng là phòng Nhà ở thì xem TV có thể là việc sử dụng chính của căn phòng. Dù cho bạn có phiên bản ti vi mới nhất hay cũ kỹ thì bạn cũng nên phối hợp nó với thiết kế của căn phòng để khiến nó vẫn giải quyết được chức năng mà không bị lạc lõng. Giá dụ như trong phòng khách này , tủ sách là nơi hoàn hảo để sắp xếp một góc truyền hình thuận tiện.

10. Chưng bày bộ sưu tập hoặc chi tiết nghệ thuật



Bức tường phòng khách trở thành sống động hơn khi bạn sử dụng nó để hiển thị nghệ thuật hoặc các bộ sưu tập mà bạn yêu thích. Với các bộ sưu tập , bạn nên treo chúng ở mực độ đủ thấp để tạo mối liên hệ với đồ nội thất hoặc cấu trúc gần đó. Tránh sai lầm phổ biến là treo các hình ảnh quá cao.

Nhóm bốn bản in lớn treo thấp trong phòng khách này Có thể kết nối trực giác với ghế sofa. Bức tranh trên tường liền kề lại treo đứng ngang với tầm mắt và liên hệ để tạo mối liên kết với chiếc đèn trong góc.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh