Home » , » 9 cách thêm sắc màu cho phòng khách đẹp rạng ngời

9 cách thêm sắc màu cho phòng khách đẹp rạng ngời

Written By Unknown on Thứ Sáu, tháng 5 09, 2014 | 09:06

Có những cách giúp bạn không một mực phải như tiêu lan tràn thặng dư mà vẫn khiến cho phòng khách nhà bạn có những đổi thay đáng kể.

Khi trang trí nhà cửa , không phải ai cũng Có sẵn thời gian và tiền bạc để trang trí lại hết thảy phòng khách. Tuy nhiên , bạn không một mực phải như tiêu lan tràn thặng dư mà vẫn khiến cho phòng khách nhà bạn có những đổi thay đáng kể. Dưới đây là 10 cách hữu hiệu giúp bạn thêm một tẹo sắc màu cho phòng khách khiến không gian sống trở thành đáng yêu hơn:

Sơn một mảng tường

Bạn có khả năng rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng việc sơn lại một mảng tường lại đem đến công hiệu vô cùng to lớn. Điều này thật sự giúp đổi thay tâm điểm của phòng khách mà không khiến bạn mất lan tràn thặng dư công sức. Bạn có khả năng chọn tông màu đậm , hoặc tương phản hoặc cũng có khả năng là tông màu tối hơn so với các mảng tường còn lại. Sự đổi thay về màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. 


Đặt thêm một vài chiếc gối xung quanh

Không có gì khôn khéo hơn việc đặt thêm một vài chiếc gối lên sofa nhà bạn. Có khả năng chọn gối một tông màu cho các loại sofa hoa văn hoặc gối đa sắc cho sofa một màu. Những đổi thay đổi đơn giản lại mang đến sự hoàn toàn dễ chịu cho Nhà ở bạn.



Thêm sắc màu thiên nhiên

Cây xanh và hoa sẽ đem lại một tẹo màu sắc , một tẹo hương thơm , một tẹo cát đen cho phòng khách. Nếu bạn quá bận rộn , hãy lùng những loại cây không cần nhiều thời gian để chăm nom. Nếu bạn thường đi Công việc xa , các loại hoa và cây giả là một giải pháp hữu ích.

 

Những chiếc đèn khác lạ
Ngay cả khi phòng khách nhà bạn mang phong cách cổ điển , bạn vẫn có khả năng thêm sắc màu bằng cách tuyển trạch những chiếc đèn sắc sỡ hoặc có hình dạng khác lạ. Thậm chí bạn có khả năng tự làm bằng cách mua những bóng điện có sẵn , sử dụng đồ vật có sẵn trong nhà ở , vậy là bạn đã sở hữu một chiếc đèn xinh xắn và lạ mắt rồi.



Thêm sắc màu trên nền nhà

Một tấm thảm nhỏ đựơc đặt có chủ định trên ghế hoặc ngay dưới chân bàn cũng có khả năng khiến phân bố phòng khách nhà bạn đổi thay hoàn toàn. Bạn có khả năng chọn màu sắc tương phản hoặc tour son tour với phong cách trang trí của căn phòng.

 

Làm mới nệm lót của ghế

Nếu bạn có một chiếc ghế nhỏ , chẳng hạn như loại ghế gỗ hoặc ghế tựa , hãy xem xét đến việc làm mới tấm lót nệm. Một tẹo màu sắc tươi mới sẽ làm sáng bừng sinh khí cho góc nhà ảm đạm.



phản ánh sắc màu

Hãy thử đặt một chiếc gương lớn lên bức tường trống nhàm. Bạn nên chọn khung gương xinh xắn hoặc có khả năng trang trí gương sẵn có bằng cách bên thêm dây thừng vào khung gương , hoặc sơn lại bằng màu sáng hơn. Tấm gương sẽ phản ánh màu sắc từ khắp căn phòng và thêm ánh sáng cho không gian phòng khách.

 

Thêm một tẹo nghệ thuật

Bức tranh đặt ở phòng khách không chỉ có mục tiêu trang trí mà còn gợi ý cho bạn về màu sắc và hình khối có khả năng sử dụng cho những mảng không gian rộng hơn. Hãy thử với những bức hình đơn giản mang sắc màu tươi sáng.

 

Sơn mới kệ sách

Thêm một cách trang trí đầy màu sắc đó là sơn giá sách với hai màu khác nhau ( có khả năng sử dụng nhiều màu hơn ). Sơn màu cho khung và viền ngoài , sau đó chọn màu tương phản để sơn mặt trong và phía sau của giá sách. Bạn có khả năng chọn những màu khác nhau cho từng kệ sách. Màu sắc sẽ giúp làm nổi các đồ vật trên kệ  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh