Home » , » Bài trí phòng khách đỉnh theo từng phong cách

Bài trí phòng khách đỉnh theo từng phong cách

Written By Unknown on Thứ Hai, tháng 5 26, 2014 | 09:49

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một kiểu trang hoàng phù hợp cho phòng khách thì những ý tưởng sau đây có xác xuất giúp ích xã hội nhiều cho bạn.

Phong cách đương đại

Thiết kế phòng khách đương đại đặc biệt được ưa thích trong giới trẻ bởi sự phù hợp , hợp lý giữa công năng và cảm biết cái đẹp của những vật dụng trang hoàng nội thất. Để phong cách đương đại của phòng khách mang vẻ đẹp nhẹ nhõm , khoáng đạt đồng thời toát lên sự giàu có lịch sự , các gia đình cần lưu ý những điểm sau:

Màu sắc: Tông màu quản lí của phong cách này là tông màu tự nhiên với màu trắng , màu xám , màu hoa oải hương , màu vàng chanh , màu nâu. Màu đen thường được sử dụng ở nền.

Cách Xếp đặt đồ nội thất:

- Cần Xếp đặt ít đồ nội thất , đồng thời tạo không gian chung quanh cho chúng. Đặc biệt , hãy xem mỗi đồ vật là một tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và đừng Xếp đặt theo kiểu chồng chất.

- Kính , kim khí , đá và gỗ sẽ kết hợp tốt với nhau trong nội thất đương đại. Tuy nhiên cần tránh cảm giác sống lạnh lẽo bằng cách thêm một đôi chỗ có màu ấm , hoặc sử dụng thêm Nguyên liệu vải , thảm dày.

Ánh sáng: Ánh sáng đặc biệt quan yếu với phong cách đương đại , nên tạo ánh sáng từ hốc tường hoặc khe của các vật nhất thiết để chiếu sáng tường.

Chọn nội thất và đồ trang trí: 


- Sưu tầm vật trang hoàng lạ mắt với hình khối đẹp , đường nét cân đối , và có xác xuất nhấn mạnh bằng màu đậm hay bằng kim loại.

-Không nên chọn những đồ đoàn có sự rườm rà , hoa văn , chi tiết chạm trổ , hình trạng truyền thống.

- Vải bọc ghế , vỏ gối , thảm phải là màu không theo hoặc không phụ thuộc vào bên nào – đen hoặc màu đậm. Vải có vẻ đẹp tự nhiên ( len , bong , lanh.. ) để làm tăng vẻ hấp dẫn của bề mặt. Đặc biệt , bây giờ các vải bọc ghế sofa , vỏ gối có in hình động vật thường được chuộng sử dụng trong các phòng khách hiện đại.

- Với các khung tranh , ảnh giản đơn được làm bằng gỗ thẫm màu , kim khí màu , hoặc gỗ tự nhiên sáng màu nên được treo thành từng nhóm gần nhau , trông như một bức tranh lớn để tạo điểm nhấn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , làm toát lên sự quý phái.
Cây xanh: Đặt cây xanh vào các lọ , bình hoa thời trang sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp đương đại và lãng mạn cho phòng khách.  

Phong cách cổ điển

Từ xưa cho đến nay , phong cách cổ điển thường luôn được xem là phong cách của sự xa hoa và giàu có lịch sự. Phòng khách theo phong cách cổ điển được thiết kế và trang hoàng rất cầu kỳ và tỉ mẩn. Sau đây là những điểm cần chú trọng khi người chủ nhà muốn thiết kế phòng khách của mình theo phong cách này.

Màu sắc: Phong cách cổ điển luôn được khắc họa qua sự kết hợp các gam màu: màu trung hòa , đỏ , hồng , xanh lá cây , màu cam , cụ thể:

- Màu sắc trung hoà là những màu từ đất , màu của nước , của những loại lá cây… thường là sự chọn lựa của những người cao tuổi.

- màu đỏ là một màu nóng và đầy gợi cảm phù hợp để tạo cho căn phòng khách vẻ thoải mái.

- Màu hồng sẽ mang nét lãng mạn rõ rệt nhất.

- Màu xanh lá cây thường được kết hợp với màu vàng ( nếu màu vàng nhiều hơn ) sẽ tạo ra một sắc màu ấm.

- Màu cam thuần khiết tạo ra cảm giác đầy tràn sinh lực. Màu xác nhận hợp với đồ nội thất mang dáng vẻ cũ làm cho phòng khách trở nên một nơi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và ấm cúng.

Chọn nội thất và đồ trang trí:

- Đồ nội thất cần chú trọng đến vật liệu tự nhiên như: đồ gỗ , mây tre , đồng thời kết hợp với gam màu đỏ ( vì màu đỏ là gam màu nóng và đầy gợi cảm ) để tạo cho căn phòng vẻ giàu có lịch sự và thoải mái.

+ Đồ nội thất phải thật giản đơn , không cầu kỳ. Tạo cho người chủ nhà ý niệm về sự mộc mạc , thanh bình và cảm giác khoẻ mạnh.

+ Tranh ảnh treo tường thường là tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm cổ điển , kích cỡ tranh sẽ nước phụ thuộc vào diện tích.

Cây xanh: Cây xanh ( thỉnh thoảng là những lẵng hoa ) cũng rất cần thiết cho không gian phòng khách mang phong cách cổ điển , bởi sự đầm ấm và thân thiện của nó.

Phong cách Kim – Cổ

bây giờ , có không ít gia đình yêu thích vẻ đẹp của không gian mang màu sắc cổ điển nhưng không đi ngược lại với xu hướng chung. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , sự kết hợp giữa việc trang hoàng nội thất bằng Nguyên liệu gỗ mang phong cách cổ điển với điểm nhấn của những gam màu mang xu hướng đương đại đang là xu hướng thịnh hành hiện nay.

nếu như người chủ nhà đang đứng giữa hai sự lựa chọn là cổ điển hay đương đại , thì người chủ nhà có xác xuất chọn phong cách kim - cổ cho phòng khách nhà mình với những lưu ý sau:

Cách tạo không gian: trước tiên , hãy tạo cho phòng khách một bối cảnh chung thật giản đơn và đương đại với những bức tường mang tông màu tự nhiên.

Chọn đồ nội thất: Căn phòng là sự kết hợp giữa đồ nội thất bằng Nguyên liệu gỗ mang phong cách cổ điển với điểm nhấn của những màu sắc mang hơi hám đương đại. Sự kết hợp này tạo nên một căn phòng giản đơn và sang trọng.

Phong cách chiết trung

Phong cách chiết trung là sự tổng hòa của nhiều phong cách của nhiều giai đoạn khác nhau. Đặc thù của phong cách này là cách bày trí bằng hoa văn và màu sắc. Với phong cách này , người chủ nhà sẽ được chiêm ngưỡng không gian tươi trẻ , sinh động và đa sắc màu ngay chính ngôi gia của mình mỗi ngày.

vật liệu trang trí: có xác xuất dùng những bộ sưu tập đồ cổ , đồ đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , những món quà tặng từ nhiều quốc gia khác nhau để trang hoàng cho phòng khách.

Màu sắc: kết hợp đa dạng các gam màu.

Chọn đồ nội thất: pha tạp mẫu mã hay những đồ nội thất kết hợp nhiều nguồn gốc , mẫu mã và thời kỳ.

Mỗi kiểu phòng khách tạo một cảm hứng riêng cho các gia đình. Tùy vào nhu cầu , thị hiếu và khả năng tài chính , các gia đình có xác xuất chọn lựa cho nhà mình một không gian thật ưng ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh