Home » » Trang trí phòng khách tươi tắn và dịu mát

Trang trí phòng khách tươi tắn và dịu mát

Written By Unknown on Thứ Ba, tháng 4 29, 2014 | 14:30

Những gam màu tươi tỉnh , dịu mát và một đôi chi tiết trang hoàng nhỏ xinh sẽ giúp làm đẹp và rạng rỡ không gian phòng khách trong tiết trời mùa hè. 
Trút bỏ những chi tiết trang hoàng đã cũ từ độ thu đông năm trước , thêm một đôi điểm nhấn thú nhận với bức tường trang hoàng , chiếc gối ôm hay rèm cửa , tranh treo tường… sẽ giúp làm mới không gian căn phòng một cách rất hiệu quả khi mùa hè đang tỏa nắng.



Bố cục căn phòng được bài trí không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , khoáng đạt với những mảng màu đối nghịch , có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau , mạnh mẽ đã tạo nên dung mạo trẻ trung và sức sống mãnh liệt cho phòng khách.

Hốc tường trang hoàng có màu sắc phù hợp với bộ bàn ghế sofa và gối tựa lưng , thể hiện sự khéo léo của người chủ nhà trong việc nắm bắt mối quan hệ tương hỗ giữa các hình khối và màu sắc trong không gian.



Màu sắc ngh 5 của cây xanh , ánh nắng và bầu trời cùng đại dương ( xanh lá cây , vàng nhạt , xanh dương ) ngh ii trên nền phòng màu trắng mang đến không khí tươi trẻ và tràn trề sức sống.



Màu trắng là màu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng làm tông màu chính trong nhà gia đình , bởi màu trắng có hiệu quả "nới rộng" không gian , tạo sự thoáng khí và mang đến vẻ đẹp tinh khôi cho căn phòng. Tuy nhiên , nếu chỉ sử dụng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả một màu trắng thuần tuý sẽ khiến không gian thật sống lạnh lẽo và nhàm chán.

Để căn phòng thêm sinh động , người chủ nhà có xác xuất đặt thêm những chiếc gối tựa lưng màu sắc , bày thêm một lọ hoa , cây cảnh tươi xanh và đặc biệt là không có gì tuyệt trần hơn khi rèm cửa hợp tông với họa tiết của gối… Những họa tiết độc đáo như hoa lá cành , các đường kẻ sọc hay thậm chí chỉ là những chiếc gối , rèm đơn sắc… cũng tạo nên nét bỏ cách thức cũ và sự chấm phá thú nhận cho căn phòng trắng tinh khôi.



Phòng khách với điểm nhấn ngh ii là chiếc sofa và thảm trải sàn đa sắc màu , mang đến một không gian đương đại và thật năng động cho các gia đình trẻ. Sự điểm xuyết các chi tiết trang hoàng mang 7 sắc câu trên nền sofa trắng càng làm rạng rỡ thêm không gian của căn phòng , tạo cảm giác thể hiện tâm trạng rất vui và tâm hồn tràn trề năng lượng cho mọi người.

Màu sắc trong phòng khách mang tác phong quản lí và có hiệu quả điều hòa tất cả màu sắc trong ngôi nhà. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nếu không muốn quá "mạo hiểm" với các gam màu mạnh hay rạng rỡ quá thì việc lựa chọn những gam màu "mộc" là giải pháp hữu hiệu nhất.



Góc phòng khách không phức tạp với màu nâu gỗ của chiếc sofa , kệ , ghế và bức tường gỗ trang hoàng nhưng vẫn đương đại và độc đáo với chiếc đèn trang hoàng màu xanh lá nổi bật.

Một điều đặc biệt cần lưu ý là khi lựa chọn trang hoàng phòng khách mùa hè , cần không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tránh các gam màu quá mạnh , quá nóng hoặc tối dạ sẽ khiến căn phòng thêm nóng nực , ngột ngạt và gây tâm lý ức chế , dễ phát sinh gắt gỏng , bực tức cho người ở trong phòng.

Trong không gian nhà gia đình nhìn chung và phòng khách nói riêng , cây xanh có vai trò quan yếu , vừa giúp điều hòa không khí , vừa mang đến sức sống và sự tươi mát cho căn phòng trong những ngày hè oi ả. Đây cũng là cách mang tự nhiên đến thuận tiện nhất và gần nhất vào không gian sống của con người.

Khi đặt cây xanh trong nhà , buổi sáng có xác xuất mở rộng cửa sổ để đón nắng , giúp căn phòng thêm phù hợp và thoáng sáng hơn. Khi nắng gay gắt hơn , có xác xuất buông rèm để tránh nắng nóng. Tuy nhiên , khi đặt cây xanh trong nhà cũng nên lưu ý phải thường xuyên chăm sóc , tưới nước , tránh để cây héo chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh