Home » , » Nghệ thuật sắp xếp cho phòng khách nhỏ

Nghệ thuật sắp xếp cho phòng khách nhỏ

Written By Unknown on Thứ Hai, tháng 4 21, 2014 | 15:33

Việc sắp xếp hài hòa cho một phòng khách có diện tích hạn chế là một công việc phức tạp , tuy nhiên , chỉ cần khéo một chút , bạn vẫn có thể tạo cho Nhà ở mình một không gian hoàn toàn dễ chịu , đẹp mắt mà vẫn tiện dụng.

Không ít phòng khách nhỏ vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ qua cách bài trí khéo của gia chủ. Một vài thủ đoạn về cách tận dụng diện tích và tăng kích thước ảo cho phòng khách dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện phòng khách của Nhà ở trở thành Đường bằng phẳng hơn:

Cũng như trang trí bất cứ một không gian nào khác , việc hàng đầu mà bạn cần làm là xác định ý tưởng của mình. Bạn thích phong cách cổ điển , hay đơn giản hiện đại…? Chính những câu hỏi này sẽ giúp ích cho bạn dồi dào khi bạn bắt tay vào trang trí cho không gian phòng khách của Nhà ở mình.

Trong phòng khách nhỏ , một nguyên tắc nên phục tùng là sắp xếp nội thất có sự chuyển động , tạo chiều sâu khiến cho cảm giác chật chội trong căn phòng không còn mà thay vào đó sẽ là một không gian Đường bằng phẳng , thoáng đãng.

Khi đã cố ý tưởng cho gian phòng khách của mình , bạn hãy xác định một điểm làm trọng điểm. Đây là một yếu tố rất quan trọng , vì khi đã có tâm điểm , bạn có thể bắt đầu trang trí từ đó , theo những Dấu hiệu để ghi nhận mà bạn mong muốn. Trọng điểm trong phòng khách có thể là kệ tivi , bộ salon , khung cửa sổ hay thậm chí là một bức tranh tường… Bộ salon thường được chọn là tâm điểm của phòng khách vì đây là nơi để Nhà ở quây quần bên nhau và tiếp đãi bạn bầy , khách khứa…

 
Để không gian thêm ấm cúng bạn có thể dành ra một khỏang không gian nhỏ làm nơi giải trí cho cả Nhà ở sau những bữa ăn tố… Góc này không thèm quá rộng , chỉ cần một khỏang nhỏ bên cửa sổ hay một chiếc bàn thấp để cả Nhà ở chơi cờ , hoặc một vài game nho nhỏ vào nhựng lúc rảnh rang. Đây không phải là một góc quan trọng , nhưng nên có trong mỗi gia đình. 



Việc còn lại của bạn là sắp xếp các đồ trang trí khác sao cho hài hòa với những gì đã có. Nên để ý , trong một phòng khách nhỏ bạn không nên chưng lan tràn thặng dư cây cảnh cũng như các đồ trang trí vặt vãnh , việc này sẽ khiến không gian của bạn trở thành rối rắm và phản tác dụng.

 
Bàn ghế nên tuyển trạch những loại có kiểu dáng đơn giản , đường nét dong dỏng , nhỏ gọn có thể đặt áp sát tường như ghế mây , sofa , salon gỗ. Bàn uống nước cũng tuyển trạch tương tự như vậy. Hạn chế khí dụng nhiều khía cạnh để tránh cảm giác chia vụn không gian , tránh các loại bàn tủ có chiều dày hay hình khối tròn vốn ngốn nhiều diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh