Home » , » Chọn mua ghế sofa đẹp mà tiết kiệm cho nhà bạn

Chọn mua ghế sofa đẹp mà tiết kiệm cho nhà bạn

Written By Unknown on Thứ Tư, tháng 4 16, 2014 | 10:08

Chuyên gia bản vấn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về việc chọn mua sofa tốt nhất cho nhà mình...

Hỏi:

  Chuyên mục Nhà đẹp ơi!

Mình đang Hữu ý định “tậu” một chiếc sofa mới về cho gia đình , nhưng với mẫu mã đa dạng như hiện nay , mình không biết nên chọn loại nào cho ăn nhập và giác quan chênh lệch ra sao. Chuyên mục giúp mình với được không?

Phòng khách nhà mình có diện tích chừng 20m2 , khá thoáng mát. Mình được biết thịt thà sofa rất sản vật phong phú như sofa truyền thống , sofa đanh thép , sofa cơ động , và cả Nguyên liệu cũng đa dạng nữa. Nào là bằng vải , bằng da , bằng gỗ… Ôi nhiều quá cơ mà mình lại không rành về chúng lắm. Không biết là chọn sofa Nguyên liệu nào thì tốt ạ?

Chuyên mục có khả năng tham vấn cho mình cách lựa chọn sofa sao cho hiệu quả và hợp lý được không? Mình cảm ơn chuyên mục trước nhé!


Trả lời:

Xin chào bạn ,

Khi lựa chọn sofa hay bất kì đồ đoàn nào cho ngôi nhà của mình , bạn hãy lưu ý một số điểm như sau:

Diện tích và vịt đàn của sản phẩm trong căn phòng và phong cách mà bạn mong muốn. Khi mua sofa , bạn không chỉ lựa chọn sản phẩm nào ăn nhập túi tiền mà quan yếu hơn là phải xem chiếc sofa đó có kích tấc , màu sắc , mẫu mã phù hợp với căn phòng và các vật dụng khác trong phòng không.




Nếu căn nhà bạn đang ở theo phong cách cổ điển thì nên mua sofa gỗ hoặc sofa da màu tối , có nhiều hoa văn , họa tiết trang trí.

Nếu thích phong cách đương đại hơn thì có khả năng sử dụng sofa da sáng màu , hoặc các Nguyên liệu như da lộn hoặc vải , với họa tiết giản đơn như kẻ sọc , kẻ ô…

Còn nếu bạn là gia đình trẻ và năng động thì có khả năng lựa chọn những màu sắc nổi như đỏ , cam , vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

hiện nay trên thịt thà có rất nhiều những loại sofa bằng Nguyên liệu vải. Chúng vừa dễ giặt , có nhiều màu sắc hoa văn sản vật phong phú , giác quan lại thấp hơn sofa gỗ hoặc da để bạn có khả năng tùy ý lựa chọn.


Ngoài những loại sofa thông thường còn có cả những loại đanh thép hơn như sofa giường ( có khả năng mở ra thành chiếc giường nhỏ khi cần thiết ). Loại sofa này rất ăn nhập với những gia đình diện tích nhỏ và cần 1 chiếc giường phụ để dùng khi cần thiết.

Chúc bạn tìm được loại sofa ưng ý cho nhà mình nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh