Home » » Sofa bed da beo giá cực rẻ bèo

Sofa bed da beo giá cực rẻ bèo

Written By Unknown on Thứ Sáu, tháng 2 14, 2014 | 11:29

Với mẫu   sofa bed da beo   sẽ làm cho căn phòng khách bạn thêm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và bắt mắt. Mẫu   sofa cao cấp   luôn là lựa chọn tốt nhất đối với bạn.

kích tấc   Sofa Bed
1200 x 1900

Nguyên liệu
Áo : Vãi Nhung Tuyết nhập khẩu
Nệm : Mouse D40 Khung Lò Xo Cực kỳ êm với độ bền cực cao. Đặc biết không nóng
Khung : gỗ cao cấp

Bảo Hành 5 năm cho khung – 1 năm cho các phần còn lại

Lưu ý : Không bao gồm bàn



Phòng khách nhà bạn sẽ thêm sinh động và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn với Gối trang hoàng   Sofa   bed da beo   của Soft decor. Sau một ngày làm việc mỏi mệt , được thả mình thư giãn trên ghế sofa và tựa gối êm ái thì thật là tót vời. Hãy thử và cảm nhận cảm giác thanh thản , sảng khoái từ chiếc gối mùa hoa mai nở-bướm của Soft decor.
Chất liệu: vải hàng ngoại nhập cao cấp mỗi chiếc gối có một thiết kế biệt lập được gia công kĩ càng đến từng chi tiết.

Hãy mang đến cho không gian nhà bạn một cảm giác thật ấm áp , thân thương với gối trang hoàng sofa bed da beo của Soft decor. Với thiết kế gọn , nhẹ và màu sắc nhã nhặn , đây sẽ là vật trang hoàng đầy kỹ năng tuyệt vời chẳng thể thiếu cho phòng khách của bạn.

Gối và vỏ bao gối với giác quan phải chăng có khả năng dễ dàng để thay đổi cái nhìn của nhà bạn một cách mau chóng. Bạn có khả năng thay đổi trang hoàng phòng để phản ánh một mùa mới. Hoặc giản đơn là để cho các đồ nội thất cũ thêm sinh khí mới. Điều thú vị là chỉ cần pha tạp và kết hợp các mẫu gối với nhau bạn cũng đã tạo ra phong cách trang hoàng riêng của bạn. Do vậy , cho dù bạn là một người lãng mạng hoặc một nhân tình cà phê đương đại , bạn có khả năng kiểm tra lại các sản phẩm của chúng ta và tìm thấy những gì ăn nhập với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh