Home » » Những lưu ý khi chọn mua ghế sofa phòng khách

Những lưu ý khi chọn mua ghế sofa phòng khách

Written By Unknown on Thứ Sáu, tháng 1 17, 2014 | 15:25

Không chỉ là một chỗ ngồi thuần tuý để người chủ nhà và khách ngồi chuyện trò , ghế sofa còn tạo ra không gian thân thiện để Quần chúng cùng tận hưởng giây khắc một tinh thần tốt bên nhau. Muốn chọn được một bộ ghế sofa toàn hảo , chủng tộc phải chọn chiếc ghế sao cho ăn nhập với căn phòng từ màu sắc , kích tấc đến chất liệu... 




Dưới đây là những nhân tố quan yếu mà bạn cần phải lưu ý khi chọn mua ghế sofa:

kích tấc

Trước khi lên kế hoạch mua một bộ ghế sofa , bạn cần phải coi xét diện tích căn phòng để tìm ra được một bộ ghế sofa có kích tấc ăn nhập. Như vậy sẽ tránh được sự phung phí tiền nong cũng như thường gian. Một bộ sofa lớn đặt trong một phòng khách có phạm vi hẹp sẽ làm cản ngăn việc đi lại trong phòng , nhưng nếu một bộ sofa nhỏ nằm gọn trong một không gian rộng lớn sẽ không phải là cách bài trí Tân Hiệp. Do vậy , trong mọi trường hợp hãy lựa chọn đồng bộ giữa ghế sofa với các nội thất xung quanh.



mẫu mã

Khi chọn mua ghế sofa , bạn nên chú ý đến mẫu mã của chúng sao cho ăn nhập với nội thất trong phòng. Hiện nay , có rất nhiều loại ghế sofa được Nga Thiện theo kiểu truyền thống , đương đại và bỏ cách thức cũ mới lạ... Bạn chỉ cần đến các phòng trưng bày và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm để được tham vấn và chọn cho mình những bộ ghế sofa đẹp nhất.



Màu sắc , họa tiết

thông thường , màu sắc và họa tiết của ghế sofa nên được lựa chọn phù hợp với màu sắc của các bức tường trong phòng. Tuy nhiên , nếu bạn muốn tạo cho căn phòng của mình có một cái nhìn ăn mặc hợp thời trang hơn , bạn có khả năng chọn ghế sofa có họa tiết và sắc màu đậm , tươi. Điều này sẽ tạo điểm nhấn nổi cho bộ ghế sofa. Ví như căn phòng nhà bạn có tông màu chính là màu nhạt , mờ thì một bộ sofa màu sắc tươi như vẻ son hay vàng sẽ là điểm nhấn đầy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Ví như phòng khách của gia đình bạn thoáng rộng , nhiều ánh sáng , bạn có khả năng sử dụng loại ghế có hoa văn màu sắc rạng rỡ như xanh , đỏ thắm…Với những căn phòng nhỏ hẹp hơn , sofa dạng một màu trơn , họa tiết giản đơn , nhẹ nhõm sẽ khiến không gian trở nên thoáng khí và rộng rãi hơn. Còn những ngôi nhà , phòng khách được Trường Long A theo phong cách đương đại , bạn có khả năng lựa chọn những loại ghế sofa có các chi tiết trang hoàng trừu tượng... Tuy nhiên , bạn cũng nên chú ý tới sự phù hợp về hình dạng và màu sắc của ghế sofa với các trang thiết bị nội thất khác ở trong phòng



Nguyên liệu vải bọc ghế sofa

Nhiều người thích sofa trắng , lưỡi lộn... đây hẳn là một bộ sofa đẹp mắt , làm bừng sáng không gian nhà bạn , nhưng nếu nhà có vật nuôi nhỏ như chó mèo thì đây sẽ không phải là bộ sofa lý tưởng. Những bộ sofa Nguyên liệu da , đặc biệt là các màu tối sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch , làm mới mà vẫn yên ổn về phong cách , không bị thay đổi mẫu mã nhiều sau một thời kì sử dụng. Ví như là bộ sofa kê ngoài hiên thì bạn nên chọn loại có vỏ bọc chống bẩn , nước và khô cằn. Thậm chí , nếu có Tân Thạch Lợi ăn nhập , bạn có khả năng sử dụng kiểu sofa này để dùng ở trong nhà.



kiểm tra khung sườn

kiểm tra khung sườn của ghế sofa cũng là điều cần thiết khi bạn chọn mua một bộ ghế toàn hảo. Ví như bạn đang tầm một bộ ghế sofa chất lượng tốt , không bị gò bó và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm từ gỗ sồi 100 %. Tuy nhiên , các nhà làm ra thường dùng kết hợp các loại Nguyên liệu gỗ mềm khác cùng với gỗ sồi khi chế tạo ghế sofa. Từ thời gian này , khung sườn được làm từ gỗ hoàng dương , ván ép kết hợp với gỗ sồi cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Ngoại giả , bạn cũng nên kiểm tra xem các khung sườn được bắt vít và dán đúng kỹ thuật hay chưa? Nếu bạn nghe bất kỳ loại thanh âm lạ nào phát ra khi ngồi lên ghế thì chứng tỏ rằng ghế sofa này chưa được trang bị đúng cách.



kiểm tra độ không bị gò bó

Hãy kiểm tra độ không bị gò bó của ghế sofa bằng cách cảm nhận độ êm ái khi bạn ngồi lên ghế. Bên cạnh đó , hãy kiểm tra xem độ cao của ghế sofa có ăn nhập với đôi chân và bờ vai của bạn hay không. Ngoại giả , bạn nên chọn các bộ ghế sofa cứng vì chúng tốt cho phong thái ngồi của bạn hơn hẳn các loại sofa mềm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh