Home » » Hướng dẫn chọn mua sofa

Hướng dẫn chọn mua sofa

Written By Unknown on Thứ Hai, tháng 1 20, 2014 | 10:36

Để tìm mua một chiếc sofa , điều quan trọng là bạn sẽ mua sofa kiểu gì. Xác định nó dựa vào mục tiêu sử dụng như sau:

   
Chọn kiểu:
- Sofa truyền thống:   Quy mô của bộ sofa truyền thống thường là 1.8 – 2.4 mét , mặc dầu ghế sofa còn có thể được tùy chỉnh độ dài theo sự sắp xếp các khúc nối. Bộ ghế sofa trung bình sẽ phù hợp cho ba người lớn ngồi thoải mái. Loại này thường đặt trong phòng sinh hoạt , trước tivi và các thiết bị giải trí.
- Sofa giường:   Như tên gọi , sofa này có thể được chuyển đổi thành một giường thêm cho khách. Điều này đáp ứng nhu cầu về tính Nhanh nhẹn tuyệt vời của những căn hộ nhỏ hoặc những căn nhà thiếu phòng dành cho khách.
Cái hay của sofa giường là không quá khó và phức tạp  để chuyển đổi , thật nhẹ nhàng so với việc  phải bơm phồng một chiếc đệm hơi.
thừa thãi dạng biến tấu giường




Loại ghế sofa giường được chuyển đổi bằng cách đơn giản loại bỏ các đệm lỏng ở vịt ngồi kéo gập xuống , tạo ra một tấm nệm trên sàn nhà. Chúng được thiết kế để sử dụng luôn luôn với công lắp ráp chỉ vài phút.
Sofa mini:   Đây là loại ghế dành cho hai người hoặc 1 người. Không hẳn loại này dành cho căn phòng nhỏ , mà dành cho những ai thích chọn chỗ nghỉ ngơi riêng. Loại sofa này có nhiều kiểu dáng cầu kì và giá đắt.
Sofa đi-văng : Nó thường được kê sát tường , chỗ ở không có khớp nối để có thể ghé lưng nghỉ ngơi. Nó thông thường kiểu gợn sóng một bên cao một bên thấp rất đặc trưng.
Sofa tiếp khách:   Loại này thường đặt ở phòng khách , với một chiếc bàn nhỏ đóng vai trò như bộ salon. Từ 9-16 chân tách thành phần , sofa tiếp khách lý tưởng cho các phòng khách , phòng lớn hoặc các Nhà ở lớn cần bố trí chỗ ngồi cho nhiều người.

* Chọn chất liệu:
Để giữ ghế sofa của bạn bền đẹp , bạn nên quan tâm đến việc chọn vải. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Do đó , tránh sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao , chẳng hạn như lụa ở khu vực được sử dụng thường xuyên.
Vải bố dày hoặc nhung với nhiều màu và sọc được ưa chuộng vì giá thành hạ , khá dai và bền nhưng dễ thấm nước , bụi , lông vũ thú. Tránh sử dụng ở nơi ẩm , nhiều bụi và vật nuôi.
Da là một tuyển trạch tốt nếu bạn đang tìm sự lâu bền. Chúng cũng rất dễ làm sạch và có nhiều màu nhuộm thời trang. Chỉ đắt giá khá đắt đỏ. Ngày nay , đã có loại da nhân tạo pha sợi nhựa vinyl , PVC giả da , tăng độ dẻo và mịn , giá chỉ đắt hơn simili một ít nhưng thiên nhiên hơn.
khuynh hướng sofa của Châu Âu trong 5 năm trở lại đây , theo hướng
* Giá thành và dịch vụ:
Tại các trung tâm nội thất , giá bộ sofa vải từ 6 – 10 triệu đồng , sofa da từ 1.000 – 1.500USD. Tại các cửa hàng trên đường Ngô Gia Tự Q.10 , Bạch Đằng Q.Bình Thạnh , bạn có thể đặt trọn bộ hoặc từng cái theo nhu cầu. Bạn có thể yêu cầu nhân viên đến nhà đo để a dua kích thước phù hợp , với giá từ 4 – 8 triệu đồng/bộ hoặc 1.500.000 đồng/sofa đơn và 2.500.000 đồng/sofa đôi.
Các thương hiệu mạnh như Rossano , Liên Á , Kym Đan cũng có nhiều loại sofa , giá trung bình 10 – 20 triệu/sofa nghỉ ngơi và 20 – 45 triệu đồng/bộ phòng khách.
dịch vụ làm mới , giặt sofa cũng có tại các cửa hàng tư nhân ở Ngô Gia Tự và Bạch Đằng với giá giặt sấy 200.000 – 300.000 đồng/lần.
Mẹo chọn mua:
xác định khu vực đặt sofa là ngoài trời hay trong nhà. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây , vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế , cũng có nhiều kiểu nghỉ ngơi , nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.
Nếu là sofa trong nhà , loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích thước. Để ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.
Một ghế sofa kiên cố là chiếc sẽ nặng hơn vì khung kiên cố là làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra trọng lượng còn biểu hiện ở độ bọng hay đặc sau lớp mouse ngồi.
Sofa tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.
Nếu là sofa vải , chọn loại ít thấm nước , ít bám bụi , ít bám lông vật nuôi và tiếp kiến với nước tốt để gột rửa khi cần.
Không nên mua sofa giường để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc thư giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh