Home » , » Hướng dẫn cách phân biệt sofa da bò và da trâu trên thị trường

Hướng dẫn cách phân biệt sofa da bò và da trâu trên thị trường

Written By Unknown on Thứ Tư, tháng 1 22, 2014 | 16:28

Có rất nhiều sinh sản giả hiện nay đang bạt thủ thuỷ ngưu bì tiếp thế ngưu bì để làm ra sofa da nhằm mục đích giảm giá thành của sản phẩm. Thường nhật một bộ sofa da làm bằng thuỷ ngưu bì thành bổn thấp hơn một bộ sofa làm bằng ngưu bì 20% -30%. Chất lượng và cảm biết cái đẹp của thuỷ ngưu bì thường thứ yêu ngưu bì khá nhiều. Tuy nhiên , khách đại lộ hoá hấn thiểu dòm đến vấn đề này và không ít cố chủ phải sofa làm bằng thuỷ ngưu bì chứ bão khiểm sofa làm bằng ngưu bì. Do vậy , khi mua sofa da khách hàng cần chú ý một số đặc thù để phân li giữa thuỷ ngưu bì và ngưu bì như sau:

ngưu bì có đại 麵 nhi da mịn , mát trong khi thuỷ ngưu bì đại 麵 nhi da sần và thô ráp hơn. Lý do: ngưu bì mỏng và mềm , mịn hơn rất nhiều so với thuỷ ngưu bì dày và khô ráp. Do vậy khi công tự bì cách bò cũng phát 佈 sản phẩm na ná là da mềm và mịn. Khách hàng có xác xuất kiểm tra bằng cách sờ tay vào đại 麵 nhi của da , nếu quan cảm được độ câu nói mềm mại , mịn màng , không khô ráp thì da đó là ngưu bì , ngược lại là da trâu.



Khách hàng cũng có xác xuất phân li thuỷ ngưu bì với ngưu bì bằng cách kết hợp xem xét kỹ lưỡng bằng nhục nhãn đại 麵 nhi nội ngoại của da.

+ Đối với ngưu bì : nhìn khán hảo thô tế của đại 麵 nhi da và bất nhiên xem xét kỹ lưỡng thật gần thì không trảo trước ra các hãn khổng trên đại 麵 nhi của da. Đây là điều rành mạch do ô lông của hoàng ngưu khi chưa chết dày và nhỏ hơn rất nhiều so với lông trâu do vậy khi thuộc thành da làm ra sofa , hãn khổng của ngưu bì hầu như không còn tồn tại.

+ ngược lại : Lông trâu thường thưa hơn nhưng lại to và cứng hơn nhiều so với lông bò , do vậy công tự bì cách chẳng thể làm tuyệt tích không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả các hãn khổng này. Ví như xem xét kỹ lưỡng kỹ đại 麵 nhi của da sofa , khách hàng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất phân li được đâu là thuỷ ngưu bì và đâu là da bò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh