Home » , » Chiếc sofa giường độc đáo cho phòng khách

Chiếc sofa giường độc đáo cho phòng khách

Written By Unknown on Thứ Bảy, tháng 1 25, 2014 | 13:42

Để căn phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và mới mẻ vào năm mới. Hãy làm mới nó với các vị trí độc đáo nhưng rất tiện dụng nhé!

Một phong cách hiện đại luôn được mọi người chú ý. Với chiếc sofa giường đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng tối đa không gian sống từ chiếc sofa giường một cách hiệu quả. Do diện tích nhỏ nên không đáp ứng được nhu cầu thiết kế do đó những chiếc sofa gia đình tiết kiệm không gian sống nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng nhà bạn.

sofa giường cho phòng khách
Một chiếc sofa đa năng là giải pháp hữu hiệu nhất cho căn phòng nhỏ hẹp, ban ngày bạn có thể dùng nó như một chiếc ghế sofa để tiếp khách, bạn bè đến chơi và tối đến với chỉ một thao tác nhỏ bạn đã có một chiếc giường ngủ thật êm ái và dễ chịu.

Sofa giường với rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, với phong cách hiện đại nhưng vẫn được thiết kế từ cổ điển bởi vì nó rất đa dụng vừa là một chiếc ghế sofa, vừa là chiếc giường ngủ và mang tính chất trang trí và làm đẹp cho căn phòng bạn.

Tại sao bạn không chọn một chiếc sofa giường đa năng rất phong cách và độc đáo như thế này nhỉ ? Điều đó sẽ mang đến cho bạn một vẻ mới mẻ và hiện đại trong dịp lễ tết !

Giá bán : 4.890.000 VNĐ

Liên hệ: 01656 156 048 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm mẫu sofa giường tại đây: sofathecity.vn/sofa/sofa-giuong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh