Home » , » Chọn sofa chuẩn cho nhà xinh

Chọn sofa chuẩn cho nhà xinh

Written By Unknown on Chủ Nhật, tháng 4 20, 2014 | 13:22

Một trong những đồ nội thất "chủ chốt" mà người ta có khả năng tìm thấy trong tất thảy các ngôi nhà hiện đại hiện tại Ấy là sofa.

Tuy nhiên để tận hưởng vô kể ích lợi từ sofa mang lại , chủng sinh phải chọn đúng chiếc ghế phù hợp với căn phòng từ màu sắc , kích tấc đến chất liệu.

Thị trường sofa hiện tại khá phong phú về kiểu dáng , Đa chủng về chủng loại và nguyên liệu cấu thành , song để chọn được một bộ sofa vừa ý lại không hề đơn giản và cần xem xét một số yếu tố trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Khảo sát không gian


yếu tố này tợ hồ luôn được xem xét đi hàng đầu đối với bất kỳ đồ nội thất nào và càng nhu yếu hơn với những bộ sofa thường chiếm dồi dào diện tích. Cần phải khảo sát và làm cầu đường kỹ càng tại nơi kê sofa để Quần chúng có khả năng ngồi hoàn toàn dễ chịu song song cũng phải tạo ra những đường đi tuận tiện trong chính không gian này.

kích cỡ của sofa



kích cỡ của một bộ sofa cần phải được lựa chọn ăn nhập với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng. Như vậy sẽ tránh được sự vung phí tiền nong cũng như thường gian. Một bộ sofa lớn nằm trong một phòng khách hẹp sẽ làm ngăn cản việc đi lại trong phòng , nhưng nếu một bộ sofa nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn sẽ khiến căn phòng thiếu đầm ấm , thân thiện.




Và nếu một căn phòng lớn cùng với bộ sofa lớn thỉnh thoảng cũng không tạo ra sự ăn nhập hết thảy. Vì vậy , trong mọi trường hợp hãy lựa chọn sofa sao cho đồng bộ với các đồ nội thất chung quanh. Đối với một căn phòng nhỏ , sofa 2 người ngồi sẽ là lựa chọn tốt. Để tạo độ thoáng khí và tăng ảo giác thông đạt các ngả về không gian , chủ nhà nên sử dụng những chiếc ghế sofa chân mở ( hở chân ).

Màu sắc









Màu sắc của sofa nên được chọn lựa phù hợp với phần còn lại của không gian và các đồ nội thất xung quanh. Nếu căn phòng nhà bạn có tông màu chính là màu nhạt , mờ thì một bộ sofa màu sắc rạng rỡ như đỏ hay vàng sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng.

công năng sử dụng




Sofa được mua với mục đích sử dụng là để ngồi hoặc nằm? Là chỗ ngồi cho khách hay đặt ngoài phòng chờ và làm chỗ ngủ khi có bè bạn hoặc người thân? Ngoài những công năng sử dụng như trên , chủ nhà có xác xuất nghĩ suy thêm về một số công năng bổ sung như dùng vào mục đích lưu trữ , lưu giữ đồ đoàn hoặc tận dụng không gian làm giường ngủ khi cần.

Khả năng khấu hao




Nghe có vẻ buồn cười và có chút suy tính , song chủ nhà nên coi xét kỹ đến khả năng sử dụng hết thảy của thiết bị để tránh sự chán nản và vung phí trong quá trình dùng. Ví như bạn có con nhỏ và bọn trẻ có thói quen ăn vặt trên sofa thì không nên mua loại được làm từ Nguyên liệu da mà thay vào đó là những Nguyên liệu dễ bảo trì hoặc vệ sinh như vải. Đặc biệt Nguyên liệu này còn rất bền với thời kì và chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết.

Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh