Home » » Ghế Sofa Góc Làm Từ Vải Đẹp Lung Linh

Ghế Sofa Góc Làm Từ Vải Đẹp Lung Linh

Written By Unknown on Thứ Hai, tháng 2 10, 2014 | 14:59

Nội thất ghế sofa góc đẹp và đương đại

giá như nội thất đồ gỗ mang đến không gian cổ điển , quý phái thì   sofa góc   cho ta nét trẻ trung , đương đại. Những mẫu   đần sofa góc   sinh động sẽ làm căn phòng thêm thu hút và thậm chí cho ta những điểm sáng dạ tưởng trong cuộc sống.

Chọn ghế sofa góc cho không gian nội thất


Ghế sofa góc đa dạng về Nguyên liệu , nếu bạn là một tình nhân thích sự giàu có lịch sự thì bạn có xác xuất chọn cho không gian nhà mình một bộ ghế sofa da thật. Còn nếu bạn yêu thích sự không bị gò bó và linh hoạt , thì một bộ ghế sofa vải với những chiếc gối nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn tót vời. Hãy cùng   Sofathecity.vn   biên soạn một đôi mẫu ghế sofa góc đương đại đẹp , giàu có lịch sự và hấp dẫn dưới đây:


kích cỡ Của ghế Sofa Góc Cao Cấp Làm Từ Vải

Sofa góc   làm từ vải nhập khẩu rẻ đẹp. Với bộ sofa này giúp cho căn phòng bạn thêm giàu có lịch sự và ấm cúng. Đây là mẫu mã mới nhưng tạo được hiệu ứng hăng hái trên thị trường.
  • 1600 x 2200
Nguyên liệu Áo Bọc
  • Vải Nỉ Cao Cấp
Nguyên liệu Khung Sườn
  • Gỗ Đã Qua Xữ Lý Chống Mối Mọt Với Độ Bền Cao
Nguyên liệu Nệm
  • Nệm Mouse Cao Cấp Khung Lò Xo Với Độ Đàn Hồi Cao
thời kì Bảo Hành 5 Năm
thời kì nhận Hàng 7 Ngày
Bạn đang có ý định mua  sofa góc giá rẻ  và băn khoăn không biết chọn loại mẫu mã nào cho ăn nhập với "túi tiền" và thiết kế của ngôi nhà bạn? Đừng ngại ngần , hãy liên tưởng ngay với chúng ta qua số điện thoại  0977 444 766  để được tham vấn , giải đáp mọi thắc mắc và chỉ dẫn cách thức mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Cellphone: 0977444766

Tel: (08)66809653 - (08)66809654

Bài viết mới

Được tạo bởi Blogger.

Liên minh

Công ty Nhà An Khang chuyên thiết kế nhà đẹp đẹp tại hồ chí minh